ಬ್ಯಾಂಕುಗಳಲ್ಲಿ ಚಿನ್ನದ ಸುರಕ್ಷತೆ: ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ
ಬ್ಯಾಂಕುಗಳಲ್ಲಿ ಕಳ್ಳತನ ಅಥವಾ ಬೆಂಕಿ ಅಪಘಾತ ಸಂಭವಿಸಿದರೆ, ಗ್ರಾಹಕರು ತಮ್ಮ ಬಂಗಾರದ ಭದ್ರತೆ ಮತ್ತು ಲಾಕರ್ಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲಾದ ಐಟಂಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು. RBI ನಿಯಮಾವಳಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಗ್ರಾಹಕರ ತಾಂಡಾದ ಚಿನ್ನ ಹಾನಿಗೊಳಗಾದರೆ ಅಥವಾ ಕದಿಯಲ್ಪಟ್ಟರೆ, ಬ್ಯಾಂಕ್ಗಳು ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪ್ರಸ್ತುತ ದರವನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಶೇಕಡಾ 100 ಪರಿಹಾರ ನೀಡುವುದು ಕಡ್ಡಾಯ. ಚಿನ್ನದ ಸಂಬಂಧಿತ ದಾಖಲಾತಿಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ ನಂತರ ಈ ಪರಿಹಾರ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಾದೀತು. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, 40 ಗ್ರಾಂ ತಾಂಡಾದ ಚಿನ್ನ ಕದಿಯಲ್ಪಟ್ಟರೆ, ಅದನ್ನು ತಾತ್ಕಾಲಿಕ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ದರದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಪರಿಹಾರ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ತಾಂಡಾದ ಚಿನ್ನವನ್ನು ಬ್ಯಾಂಕುಗಳು ವಾರ್ಷಿಕವಾಗಿ ವಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತವೆ, ಇದರಿಂದ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಆರ್ಥಿಕ ಹಾನಿ ಉಂಟಾಗುವುದಿಲ್ಲ. 💰💎
ಆದರೆ, ವೈಯಕ್ತಿಕ ಲಾಕರ್ಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ವಸ್ತುಗಳಿಗೆ ಇದು ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ. 💼 ಲಾಕರ್ಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ನಗದು, ಚಿನ್ನ ಅಥವಾ ದಾಖಲೆಗಳ ಸುರಕ್ಷತೆಗಾಗಿ ಗ್ರಾಹಕರೇ ಜವಾಬ್ದಾರರು. ಲಾಕರ್ನ ಒಳಗಿರುವ ವಸ್ತುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಮಾಹಿತಿ ಇರದು. ಈ ಕಾರಣದಿಂದಲಾಗಿ, ಕಳ್ಳತನ ಅಥವಾ ಹಾನಿಯಾದಾಗ, ಬ್ಯಾಂಕ್ ಪರಿಹಾರ ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ. 🏦 ಗ್ರಾಹಕರು ಹೆಚ್ಚಿನ ಮೊತ್ತದ ನಗದು ಅಥವಾ ಮೌಲ್ಯಯುತ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಲಾಕರ್ಗಳಲ್ಲಿ ಇರಿಸುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸುವುದು ಸೂಕ್ತ.
ಕರ್ನಾಟಕದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಬ್ಯಾಂಕ್ ದರೋಡೆಗಳು
ಕರ್ನಾಟಕದ ನ್ಯಾಂಮತಿಯಲ್ಲಿರುವ SBI ಶಾಖೆಯಲ್ಲಿ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ನಡೆದ ದರೋಡೆ, ಬ್ಯಾಂಕುಗಳ ಭದ್ರತೆಯಲ್ಲಿ ಇರುವ ದುರ್ಬಲತೆಗಳನ್ನು ಬಯಲುಮಾಡಿತು. ಕಳ್ಳರು ಕಿಟಕಿ ರಾಡುಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿ ₹12.95 ಕೋಟಿಯ ಮೌಲ್ಯದ ಚಿನ್ನವನ್ನು ದೋಚಿದರು. 😲 ಮತ್ತೊಂದು ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ 19 ಕಿಲೋ ಚಿನ್ನಾಭರಣವನ್ನು, ಅಂದಾಜು ₹15 ಕೋಟಿಯ ಮೌಲ್ಯದ, ಒಂದು ಬ್ಯಾಂಕಿನ ಸೆಫ್ಟಿ ಲಾಕರ್ನಿಂದ ಕದಿಯಲಾಯಿತು. ಈ ಕಳ್ಳತನದಿಂದ ಸುಮಾರು 500 ಗ್ರಾಹಕರು ತೊಂದರೆಗೆ ಒಳಗಾದರು. 😔👮♂️
ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆ ವಿಶೇಷ ತಂಡಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿ, ಈ ಘಟನೆಗಳ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದು, ಕಳ್ಳರನ್ನು ಬಂಧಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದೆ. 💼💪 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ತಾಂಡಾದ ಚಿನ್ನದ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಬ್ಯಾಂಕ್ ನಿಯಮಾವಳಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಯಾವುದೇ ಆರ್ಥಿಕ ಹಾನಿ ಆಗದಂತೆ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ✅
ಕರ್ಣಾಟಕದ ಬ್ಯಾಂಕುಗಳಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಚಿನ್ನದ ಸುರಕ್ಷತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಜಾಗರೂಕರಾಗಿ ಇರಿ! 💡