ಬೆಂಗಳೂರು ನಗರ BBMP ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಇ-ಖಾತಾ ಪಡೆಯಲು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಸುಲಭಗೊಳಿಸಲು ಹೊಸ ಹೆಲ್ಪ್ಲೈನ್ ಪರಿಚಯಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಉಪಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಹಾಗೂ ಬೆಂಗಳೂರು ನಗರಾಭಿವೃದ್ಧಿ ಸಚಿವ ಡಿ.ಕೆ. ಶಿವಕುಮಾರ್ ಅವರು ಮುಂದಾಳತ್ವ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಜನರು ತಮ್ಮ ಇ-ಖಾತಾ ಪ್ರಾಪ್ತಿಯನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಈ ಹೆಲ್ಪ್ಲೈನ್, “ಇ-ಖಾತಾ ಸಿಟಿಜನ್ ಹೆಲ್ಪ್ಲೈನ್” (9480683695) ಸಹಾಯ ಮಾಡಲಿದೆ. ಈ ಹೆಲ್ಪ್ಲೈನ್ ಮೂಲಕ, ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ವಿಳಂಬಗಳು ಅಥವಾ ದನೆಯಿಂದ ಹಣವನ್ನು ಬೇಡುವಂತಹ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಇದ್ದರೆ, ಆ ಬಗ್ಗೆ ದೂರು ನೀಡಬಹುದಾಗಿದೆ.
ಇ-ಖಾತಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಸುಲಭಗೊಳಿಸಲು, ಸಾರ್ವಜನಿಕರು BBMPeAasthi ಅಧಿಕೃತ ಪೋರ್ಟಲ್ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ಇ-ಖಾತಾವನ್ನು ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಲಾಗಿದೆ. ಜೊತೆಗೆ, BBMP ಇ-ಖಾತಾ ಪಡೆಯಲು ಅಸಿಸ್ಟೆಂಟ್ ರೆವೆನ್ಯೂ ಆಫೀಸರ್ (ARO) ಕಚೇರಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ. 1,000ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಹೊಸ ಕೇಸ್ ವರ್ಕರ್ ಲಾಗಿನ್ಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು 200 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ಹೊಸ ಅಸಿಸ್ಟೆಂಟ್ ರೆವೆನ್ಯೂ ಆಫೀಸರ್ಗಳನ್ನು ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವಂತೆ ನಿಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಹೇಗೆಂದರೆ, ಯಾವಾಗಲಾದರೂ ವಿಳಂಬಗಳು ಅಥವಾ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಂದ ಅयोग್ಯವಾದ ವರ್ತನೆ ಕಂಡುಬಂದರೆ, ನೀವು ಹೆಲ್ಪ್ಲೈನ್ ಮೂಲಕ ದೂರು ನೀಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಸೂಕ್ತ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಬಳಿ ಇರುವ ಇತರ ಅಸಿಸ್ಟೆಂಟ್ ರೆವೆನ್ಯೂ ಆಫೀಸರ್ಗಳು ಅಥವಾ ಕೇಸ್ ವರ್ಕರ್ಗಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಸಹಾಯ ಪಡೆಯಬಹುದು. ಈ ಯೋಜನೆ BBMPನ ಗಣನೀಯ ಪ್ರಯತ್ನವನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ, ಇದು ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗೆ ಇ-ಖಾತಾ ಸೇವೆಯನ್ನು ಶ್ರೇಷ್ಠವಾಗಿ ಮತ್ತು ಸಮಯೋಚಿತವಾಗಿ ನೀಡಲು ಉತ್ತೇಜನ ನೀಡುತ್ತದೆ. 📱📑